PHUỘC GIẢM XÓC HYUNDAI TUCSON (2015-2020) TEIN BASIC

  • TEIN BASIC
  • HONDA
Giá:
7.000.000
(Đã bao gồm VAT)
  • Cặp trước
  • Cặp sau
  • Trọn bộ

Thương hiệu: TEIN
Xuất xứ: Nhật Bản
Cung cấp và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH X.E.X Group - TEIN Việt Nam

Cam kết – Êm ái hơn zin.
Sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ.

ƯU ĐIỂM, ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG NGHỆ CỦA GIẢM XÓC TEIN BASIC
  • 1. Công Nghệ H.B.S – Triệt Tiêu Dao Động, Êm Ái Tuyệt Đối
    Công nghệ H.B.S độc quyền từ TEIN chuyển năng lượng va chạm thành nhiệt năng, giúp triệt tiêu dao động ngay lập tức khi xe qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc. Nhờ đó, giảm xóc vận hành mượt mà, hạn chế giật lắc và mang lại sự êm ái, thoải mái trên mọi cung đường.
  • 2. Phuộc Ống Đôi Hiệu Suất Cao - Hấp Thụ Chấn Động Tối Đa
    Thiết kế cấu trúc Twin-tube (ống đôi) với hành trình dài và ngăn chứa dầu, khí riêng biệt cho phép phuộc hấp thụ chấn động nhanh, giúp xe ổn định và lấy lại cân bằng ngay lập tức. Thiết kế này loại bỏ hiện tượng văng đuôi, mất lái và đảm bảo cảm giác lái vững vàng, mượt mà dù xe chở nặng hay di chuyển qua địa hình gồ ghề.
  • 3. Dầu Giảm Chấn Chất Lượng Cao – Chống Hóa Nhiệt Và Sủi Bọt
    Sử dụng dầu giảm chấn hiệu suất cao với dung tích lớn giúp chống sôi, ngăn tạo bọt, đảm bảo phuộc vận hành mượt mà và ổn định ngay cả khi di chuyển liên tục. Dầu giữ độ bôi trơn tối ưu, giảm ma sát, kéo dài tuổi thọ phuộc và hạn chế xâm thực, mang lại sự êm ái bền bỉ theo thời gian.
  • 4. Sơn Chống Ăn Mòn – Bền Bỉ, Đẳng Cấp Nhật Bản
    Ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp kết hợp phủ bột màu đen đặc trưng giúp chống ăn mòn vượt trội, bảo vệ phuộc khỏi muối biển, nước mưa và bùn đất. Sơn thân thiện môi trường, không chứa dung môi độc hại, đảm bảo độ bền lâu dài và nâng tầm thẩm mỹ cho xe.
  • 5. Thân Phuộc To, Dày Và Chắc Chắn
    Vỏ phuộc lớn hơn 150% so với phuộc zin OE, giúp chịu lực nén tốt, hạn chế biến dạng khi xe chở nặng hoặc di chuyển đường dài. Bát phuộc dày hơn, tăng độ bền, giảm nguy cơ rơ lỏng, lệch tâm, đảm bảo sự ổn định và tuổi thọ dài lâu cho hệ thống giảm xóc.
  • 6. Lắp Đặt Dễ Dàng – Tương Thích Chuẩn Zin
    Sản phẩm được lắp đặt trực tiếp, không cần cắt chế, giữ nguyên lò xo và bát bèo zin, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo đồng bộ. Sản phẩm phù hợp quy định đăng kiểm, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi nâng cấp xe.
  • 7. Lựa Chọn Linh Hoạt – Tối Ưu Chi Phí & Trải Nghiệm
    Cho phép nâng cấp phuộc trước hoặc sau riêng biệt, phù hợp khi thay một cặp bị hỏng mà không cần thay toàn bộ. Giải pháp này giảm chi phí, đồng thời cải thiện độ êm ái và nâng cao trải nghiệm lái trên mọi cung đường.
  • 8. Chi Phí Tiết Kiệm – Giải Pháp Quốc Dân, Chất Lượng Vượt Trội
    Sản phẩm mang lại hiệu suất êm ái, đầm chắc với chi phí hợp lý, thấp hơn nhiều so với phuộc zin. Đây là giải pháp quốc dân, giúp tiết kiệm đáng kể mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền vượt mong đợi.
  • 9. Bảo Hành 15 Tháng – Không Giới Hạn Km & Bảo Dưỡng Miễn Phí
    Giảm xóc TEIN Basic được bảo hành chính hãng 15 tháng, không giới hạn km, mang lại sự an tâm tuyệt đối. Khách hàng còn được kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí định kỳ, đảm bảo giảm xóc luôn vận hành bền bỉ, hiệu suất tối ưu trên mọi cung đường.
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Nâng cấp phuộc cho Hyundai Tucson — lựa chọn chuyên gia cho trải nghiệm lái êm ái

Hyundai Tucson — một mẫu SUV gọn gàng, linh hoạt — thì trải nghiệm lái êm ái và ổn định là điều rất quan trọng. Trên nhiều cung đường đô thị, đường gồ ghề, ổ gà hay khi xe chở nặng,… cảm giác “tức xóc”, rung lắc hay chòng chành là điều không thể tránh khỏi nếu hệ thống giảm xóc nguyên bản (zin) bắt đầu xuống cấp hoặc chưa được tối ưu hóa cho điều kiện đường Việt Nam.

Vì thế, việc nâng cấp phuộc giảm xóc Hyundai Tucson là một bước rất được nhiều người quan tâm. Nhưng nâng cấp sao cho hiệu quả, êm ái và an toàn — mà không làm thay đổi kết cấu xe — mới thật sự là lựa chọn của người có kinh nghiệm. Trong bài viết này, tôi (với góc nhìn kỹ thuật chuyên gia) sẽ hướng dẫn chi tiết vì sao phuộc TEIN Basic với công nghệ H.B.S (Hydraulic Bump Stopper) là lựa chọn sáng suốt để nâng cấp cho Hyundai Tucson, cách thức lắp đặt, hiệu quả vận hành, cũng như những lưu ý quan trọng khi triển khai.

  1. Thách thức của hệ thống giảm xóc nguyên bản trên Hyundai Tucson

1.1. Hiệu suất “zin” và điều kiện đường Việt Nam

Hệ thống giảm xóc nguyên bản (phuộc zin) của Hyundai Tucson được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn chung của thị trường toàn cầu, với trọng tâm cân bằng giữa chi phí, trọng lượng và hiệu suất đủ dùng. Nhưng khi vận hành tại Việt Nam, có những điều kiện đặc thù:

  • Đường phố nhiều ổ gà, gờ giảm tốc, đường hư hỏng
  • Khí hậu nhiệt đới, mưa, độ ẩm cao, dễ gây ăn mòn
  • Khi chở đủ tải hành khách + hành lý, hoặc va chạm nhẹ với đường
  • Gia tăng nhu cầu lái êm ái để giảm mệt mỏi trên hành trình dài

Trong thực tế, sau một thời gian sử dụng, người dùng Hyundai Tucson dễ gặp các triệu chứng như:

  • Cảm giác “cứng”, chấn động rõ khi qua ổ gà nhỏ
  • Rung lắc nhẹ ở khoang hành khách khi chạy tốc độ cao
  • Đuôi xe “bồng bềnh” khi chở nhiều hoặc phanh gấp
  • Ty phuộc hoặc lò xo suy giảm, dầu giảm chấn mất tác dụng

Những hiện tượng này ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm, không chỉ cảm giác ngồi trong xe mà còn độ an toàn và tuổi thọ linh kiện khác. Vì vậy, việc nâng cấp phuộc giảm xóc Hyundai Tucson là bước cần thiết nếu muốn cải thiện hiệu năng, độ êm ái và ổn định.

1.2. Tiêu chí cần có khi nâng cấp phuộc cho Tucson

Khi quyết định nâng cấp phuộc cho Hyundai Tucson, không thể chọn bất kỳ loại phuộc nào — cần cân nhắc các yếu tố kỹ thuật:

  • Không làm thay đổi kết cấu gầm xe, không cần khoan, hàn thêm
  • Kích thước ty phuộc, hành trình phuộc tương đương hoặc nhỉnh hơn zin
  • Độ cứng – mềm phải hợp lý để vừa êm ái, vừa kiểm soát được thân xe
  • Có khả năng triệt tiêu dao động nhanh, chống nhún mạnh khi qua chướng ngại
  • Khả năng thích ứng trong điều kiện nhiệt độ cao, địa hình xấu
  • Dễ dàng bảo trì, thay thế và có phụ kiện hỗ trợ
  • Nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận và bảo hành

Phuộc TEIN Basic với công nghệ H.B.S đáp ứng rất tốt những tiêu chí này — chúng ta sẽ đi sâu vào cách nó vận hành và lý do chọn nó cho Hyundai Tucson.

  1. Nguyên lý công nghệ H.B.S của TEIN

2.1. Giới thiệu H.B.S (Hydraulic Bump Stopper)

Công nghệ H.B.S (Hydraulic Bump Stopper) là điểm nổi bật đặc quyền trên dòng phuộc TEIN Basic. H.B.S giúp triệt tiêu dao động nhanh, giảm xóc nhỏ theo cách “mềm mại nhưng kiểm soát” mà không làm thay đổi cấu trúc gốc của hệ thống treo. TEIN nhấn mạnh rằng H.B.S giúp loại bỏ cảm giác “tưng xóc” — tức các dao động nhỏ liên tục trên mặt đường không đồng đều.

Cụ thể, H.B.S hoạt động bằng cách tích hợp một van chặn thu nhỏ (hydraulic bump stopper) trong ty phuộc hoặc bộ van phụ, tạo ra lực phản hồi thủy lực khi piston di chuyển nhanh hoặc va chạm nhẹ. Khi bánh xe gặp chướng ngại nhỏ, dao động nhanh truyền lên ty phuộc sẽ được H.B.S hấp thụ, chuyển đổi thành nhiệt năng hoặc phân phối lại dòng dầu để giảm độ xóc. Qua đó, cảm giác gằn xóc, rung nhẹ được loại bỏ, mang lại cảm giác “êm như lụa” trong nhiều điều kiện đường.

2.2. Ưu điểm kỹ thuật của H.B.S

  • Triệt dao động nhỏ: Những khoảng lắc nhỏ hay các chấn động nhanh do bề mặt đường không đều sẽ được xử lý khéo léo, không làm ảnh hưởng đến tính ổn định.
  • Giảm tải cho lò xo – ty: Nhờ xử lý dao động nhỏ, các bộ phận lò xo, ty phuộc không phải chịu tải dao động liên tục mạnh — tăng tuổi thọ tổng thể.
  • Kiểm soát nhún mạnh: Khi gặp chướng ngại lớn hoặc va chạm mạnh, hệ thống vẫn hoạt động như phuộc thông thường, giữ được khả năng chống kịch hoặc chấn động lớn.
  • Tối ưu cảm giác lái: Dù van chặn nhỏ, H.B.S không làm phuộc “mềm quá”, mà vẫn giữ được độ kiểm soát thân xe khi vào cua, đánh lái, phanh.
  • Tương thích lắp đặt đơn giản: Do thiết kế tích hợp, không đòi hỏi thay đổi kết cấu, không cần khoan hàn — chỉ cần thay module phuộc mới.

Nhờ H.B.S, dòng phuộc TEIN Basic được quảng bá là có khả năng mang lại trải nghiệm “siêu êm ái” mà vẫn giữ được sự ổn định và an toàn.

  1. Vì sao chọn phuộc TEIN Basic cho Hyundai Tucson

3.1. Tương thích cao & tối ưu cho SUV như Tucson

Hyundai Tucson là mẫu SUV cỡ nhỏ – trung, có trọng tâm cao hơn sedan, dễ bị ảnh hưởng bởi dao động ngang và lực nghiêng khi vào cua hoặc khi chở nhiều. Phuộc TEIN Basic được thiết kế với:

  • Thiết kế như zin (OEM-fit): Kích thước, cao độ, điểm bắt chân phuộc tương đồng với phuộc nguyên bản — giúp thay thế dễ dàng mà không can thiệp kết cấu xe. Hành trình ty phuộc linh hoạt: TEIN Basic thường có hành trình ty phuộc bằng hoặc nhỉnh hơn zin, giúp xe tránh bị “kịch” khi qua ổ gà sâu hoặc đường xấu.
  • Ty & vỏ phuộc lớn hơn: TEIN ưu tiên đường kính ty và vỏ lớn hơn tiêu chuẩn zin để tăng khả năng chịu lực, tản nhiệt và chứa dầu nhiều hơn.
  • Lò xo chất lượng cao: Thép lạnh cao cấp (ví dụ thép SAE9254) để giữ độ đàn hồi lâu dài mà không mỏi sớm.

Nhờ những yếu tố trên, phuộc TEIN Basic có thể vận hành rất tốt trên Tucson — vừa êm ái, vừa giữ được kiểm soát xe ổn định, không để thân xe bị chao nghiêng quá nhiều khi vào cua.

3.2. Cân bằng giữa giá thành và hiệu quả — “giảm xóc quốc dân”

Một ưu điểm lớn của TEIN Basic so với các dòng phuộc cao cấp là chi phí hợp lý. Dòng Basic được định vị như “giảm xóc quốc dân” — vẫn giữ công nghệ cao (mà ví dụ là H.B.S), nhưng không đẩy chi phí lên quá cao.

Điều này rất quan trọng đối với nhiều người dùng Hyundai Tucson — muốn nâng cấp hệ thống treo nhưng không muốn đầu tư quá lớn. Với TEIN Basic, bạn có thể đạt được bước cải thiện êm ái rõ rệt mà không phá vỡ ngân sách.

3.3. Bảo hành & uy tín thương hiệu

TEIN là thương hiệu Nhật Bản uy tín, có mạng lưới phân phối chính hãng tại Việt NamS ản phẩm được bảo hành khoảng 15 tháng

Điều này cho khách hàng yên tâm khi mua và lắp đặt cho Hyundai Tucson — nếu có lỗi sản xuất, có thể được hỗ trợ bảo hành.

 

  1. Quy trình lắp đặt — không thay đổi kết cấu, tương thích cao

Một trong những lo ngại lớn khi nâng cấp phuộc là: “liệu có phải khoan, hàn, cắt gầm, thay đổi kết cấu hay không?” Câu trả lời với phuộc TEIN Basic là không, nếu được lắp đúng kỹ thuật. Dưới đây là quy trình lắp đặt mẫu cho Hyundai Tucson:

4.1. Kiểm tra ban đầu & chuẩn bị

  • Kiểm tra trạng thái hệ thống treo hiện tại: lò xo zin, cao độ gầm, độ mòn, góc camber/toe nếu có.
  • Chọn bộ phuộc TEIN Basic phù hợp đời xe Tucson (đời, cấu hình động cơ, biến thể 2WD/4WD nếu có).
  • Chuẩn bị công cụ: bộ cờ lê, đầu vặn, thiết bị nâng hạ xe, dụng cụ định vị bánh, thiết bị cân bằng và định vị thước camber.
  • Vệ sinh, kiểm tra các chi tiết liên quan: cao su chụp bụi, ốc bu lông, mối hàn, bộ giảm chấn nguyên bản nếu vẫn dùng.

phuoc giam xoc hyundai tucson

4.2. Tháo phuộc zin & tháo lò xo

  • Nâng xe lên giá hoặc cầu, tháo bánh và giữ cố định thân xe.
  • Tháo bu lông gắn ở chóp phuộc, gắn vào thân xe, rồi tháo ống phuộc từ đế dưới.
  • Giải nén lò xo nếu cần bằng kìm nén lò xo, tháo từ chóp và đáy.
  • Tháo lò xo zin và các tạp vật bám kèm, vệ sinh hốc gọn gàng.

4.3. Lắp phuộc TEIN Basic

  • Gắn lò xo (nếu bộ TEIN cung cấp lò xo) vào thân phuộc, đặt lên chụp trên (strut mount) đúng chiều.
  • Đưa phuộc vào vị trí, lắp bu lông đáy (chân dưới) bắt tạm (không xiết chặt hoàn toàn).
  • Lắp phần chóp và gắn bu lông trên chóp phuộc vào thân xe.
  • Căn chỉnh cao độ nếu TEIN Basic có khả năng điều chỉnh (nếu phiên bản Basic có chỉnh được).

4.4. Xiết chặt, cân chỉnh & kiểm tra

  • Khi xe đặt xuống mặt đường (không tải nặng), xiết chặt bu lông đáy theo mô-men đúng nhà sản xuất khuyến nghị.
  • Kiểm tra lại độ cao gầm xe, đảm bảo không lệch trái – phải.
  • Thực hiện cân bằng bánh (wheel balancing) lại nếu tháo bánh.
  • Kiểm tra góc camber/toe — nếu sai, cần chỉnh tại các điểm điều chỉnh của hệ thống treo Tucson.
  • Thử nghiệm nhẹ ở tốc độ thấp để kiểm tra hiện tượng cứng, gằn, va chạm hay tiếng lạ.
  • Sau khi chạy thử 100-200 km, kiểm tra lại toàn bộ ốc bu lông, xem có bị lỏng không.

4.5. Lưu ý đặc biệt khi lắp cho Tucson

  • Tránh sử dụng lò xo độ cứng quá lớn so với tải thực tế của xe, vì có thể dẫn đến mất êm ái.
  • Nếu TEIN Basic phiên bản có điều chỉnh (nấc cứng/mềm), nên thử các nấc nhẹ nhàng để chọn setting phù hợp trước khi “cố định”.
  • Không được dùng lực xiết vượt mức khuyến nghị, tránh biến dạng đầu gối, trụ phuộc hay ảnh hưởng đến cao su chụp.
  • Nếu hệ thống treo Tucson có cảm biến (nếu phiên bản có hỗ trợ), cần đảm bảo các cảm biến không bị chạm cắt, hỏng khi thao tác.

Với quy trình này, toàn bộ lắp đặt phuộc TEIN Basic cho Hyundai Tucson được thực hiện không thay đổi kết cấu gầm, không cần khoan, hàn thêm — đảm bảo an toàn và dễ phục hồi nếu cần.

  1. Hiệu quả vận hành sau nâng cấp

Khi lắp phuộc TEIN Basic có H.B.S cho Hyundai Tucson, khách hàng có thể cảm nhận các cải thiện sau:

5.1. êm ái rõ rệt — giảm “tưng xóc”

Cảm giác đầu tiên khi qua gờ hoặc đường không bằng phẳng là sự dịu nhẹ hơn, không còn nghe tiếng “bịch”, “cạch” mỗi lần bánh chạm ổ gà nhỏ — đó là hiệu quả của H.B.S trong việc triệt dao động nhỏ. Tiếng vọng, rung nhẹ trong khoang hành khách được giảm đáng kể.

5.2. Ổn định thân xe khi vào cua, đánh lái

Dù tăng êm, phuộc TEIN Basic vẫn giữ được độ kiểm soát thân xe khi vào cua hoặc đánh lái nhanh nhờ cấu trúc chắc chắn, độ cứng hợp lý và khả năng chống nghiêng tốt. Xe có độ “nghiêng xe” (body roll) thấp hơn so với phuộc zin khi vào cua mạnh hoặc chở nặng.

5.3. Phản hồi phanh & cắt nét tự tin

Khi phanh gấp hoặc vượt địa hình không bằng nhau, Tucson được hỗ trợ nhờ giảm xóc tốt hơn — xe giữ được độ bám, không bị đuôi “nẩy” lại sau khi phanh. Trải nghiệm đánh lái và kiểm soát trở nên tự tin hơn.

5.4. Độ bền & khả năng chịu tải cao hơn

Nhờ thiết kế ty & vỏ lớn hơn, lò xo chất lượng cao và giảm dao động nhỏ, các thành phần như cao su chụp, bạc, đầu nối sẽ ít bị stress hơn, xuyên suốt tuổi thọ dài hơn. Bạn sẽ thấy sự ổn định duy trì lâu dài mà không bị mỏi phuộc sớm.

5.5. Ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu & cảm giác lái

Mặc dù nâng cấp phuộc không trực tiếp ảnh hưởng lớn đến mức tiêu hao nhiên liệu, nhưng nhờ giảm xóc êm và ổn định hơn, lái xe thoải mái hơn, ít rung lắc gây tiêu hao phụ trợ (dao động, lắc ngang) — có thể hỗ trợ tối thiểu trong việc giữ hiệu năng nhiên liệu.

  1. So sánh với các lựa chọn khác

Để chọn phuộc nâng cấp cho Hyundai Tucson, bạn có thể cân nhắc thêm các dòng phuộc khác như:

  • Phuộc thương hiệu “tầm trung” không có H.B.S
  • Dòng phuộc cao cấp (ví dụ TEIN Sport / TEIN Street / TEIN EnduraPro)
  • Phuộc thương hiệu khác từ Nhật, Hàn, Châu Âu

So sánh:

Tiêu chí TEIN Basic + H.B.S Phuộc tầm trung không H.B.S Phuộc cao cấp / thương hiệu khác
êm ái & triệt dao động nhỏ rất tốt cải thiện so với zin, nhưng vẫn còn rung nhẹ tốt, có thể vượt TEIN Basic nếu thiết kế cao cấp
kiểm soát thân xe tốt khá, nhưng dễ bị chao nghiêng khi chở nặng xuất sắc nếu thiết kế đúng mục tiêu
độ tương thích & dễ lắp cao, không thay đổi kết cấu cao có thể có yêu cầu đặc biệt
chi phí trung bình – hợp lý thấp hơn nhưng công năng hạn chế cao hơn đáng kể
độ bền cao trung bình nếu vật liệu tốt rất cao nếu thương hiệu uy tín
hỗ trợ & bảo hành tại Việt Nam có mạng lưới, bảo hành chính hãng tùy hãng có thể có, nhưng chi phí cao

Như vậy, TEIN Basic với công nghệ H.B.S là lựa chọn cân bằng giữa hiệu suất & chi phí cho Hyundai Tucson — không quá cao cấp để lãng phí, cũng không quá yếu để không cải thiện được trải nghiệm lái.

  1. Kinh nghiệm thực tế & lời khuyên chuyên gia

7.1. Chạy “mở” & rà bu lông sau 100–200 km

Sau khi lắp mới, nên chạy nhẹ nhàng khoảng 100–200 km rồi kiểm tra lại các ốc bu lông, độ cao gầm, góc camber/toe để đảm bảo không bị lệch hoặc lỏng do “settle” ban đầu.

7.2. Thử các nấc điều chỉnh (nếu có)

Nếu phiên bản TEIN Basic dùng có chỉnh nấc (cứng – mềm), nên thử từ mức mềm/trung bình để cảm nhận, tránh chỉnh cứng quá sớm dẫn mất êm.

7.3. Kết hợp với lốp & áp suất hợp lý

Phuộc tốt chỉ phát huy khi lốp và áp suất lốp phù hợp. Nên dùng lốp chất lượng cao, áp suất đúng khuyến nghị nhà sản xuất Tucson, và cân bằng lốp kỹ càng. Lốp mòn hoặc áp suất sai có thể làm mất tác dụng của phuộc nâng cấp.

7.4. Kiểm tra sau mùa mưa / thời tiết khắc nghiệt

Việt Nam mưa nhiều, đường ẩm, đá cuội — nên định kỳ kiểm tra gioăng chắn bụi, dầu phuộc có rò rỉ, chụp cao su có bị biến dạng hay không. Nếu có hiện tượng, nên thay sớm.

7.5. Tránh “độ vượt trội” không cần thiết

Nhiều người muốn chọn phuộc quá cứng hoặc “độ khủng” với mục tiêu thể thao, nhưng nếu mục tiêu chính là đi đường phố, chở gia đình thì chọn phuộc quá khắc nghiệt sẽ mất êm. Với Tucson, ưu tiên êm + ổn định là hợp lý.

7.6. Bảo dưỡng & Bảo hành

Khi mua phuộc TEIN Basic, sau khi lắp đặt hãy yêu cầu đơn vị đại lý lắp đặt kích hoạt bảo hành,  hoặc tự kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trên website — nếu có vấn đề kỹ thuật, bạn còn cơ sở để bảo hành chính hãng.

Khác với những dòng phuộc độ cứng truyền thống, TEIN Basic không làm thay đổi kết cấu xe, không cần cắt hàn hay can thiệp vào hệ thống treo nguyên bản. Thay vào đó, công nghệ Hydraulic Bump Stopper (HBS) giúp triệt tiêu dao động cuối hành trình, giảm lực dội gắt khi qua ổ gà, tạo cảm giác “đi trên mây” mà vẫn giữ được độ vững chắc khi vào cua hay chạy tốc độ cao.

Chính vì vậy, nếu anh là người đang sở hữu Hyundai Tucson và cảm thấy chiếc xe của mình vẫn còn thiếu một chút “chất”, một chút êm ái và kiểm soát ở đẳng cấp cao hơn, thì TEIN Basic HBS là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây không chỉ là một bản nâng cấp, mà là một bước tiến công nghệ giúp Tucson đạt đến giới hạn hoàn hảo của sự cân bằng.

Hãy trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay tại Car Quick Service – Đối tác phân phối và lắp đặt phuộc TEIN chính hãng tại Việt Nam.

  • Truy cập website: www.carquickservice.vn
  • Hoặc liên hệ hotline 091118 1119 để được tư vấn Giảm xóc quốc dân TEIN Basic – vượt trội nguyên bản, đỉnh hơn mọi kỳ vọng.

📞 Gọi ngay hôm nay để được hỗ trợ tận tình và khám phá giải pháp nâng cấp xe tốt nhất cho bạn!

HOTLINE

Xem thêm:

Giá các sản phẩm giảm xóc khác của TEIN

Điểm lắp đặt giảm xóc Hyundai Tucson gần bạn nhất

Về TEIN Việt Nam

Hệ thống phân phối TEIN Việt Nam

Thương hiệu Nhật Bản
Thương hiệu Nhật Bản
Nhập khẩu, bảo hành chính hãng
Bảo hành dài hạn
Bảo hành dài hạn
Bảo dưỡng miễn phí
Sản phẩm chất lượng
Sản phẩm chất lượng
Đảm bảo tương thích và độ bền cao
Lắp đặt toàn quốc
Lắp đặt toàn quốc
Tại 63 tỉnh thành
Contact form
Messenger
Zalo